Tuyển giám đốc kinh doanh
Quý I/2023, Quý III/ 2023, Quý IV/2023, Thông Tin Tuyển Dụng
- Admin
- Feb 16, 2023
- Quý I/2023,
- Quý III/ 2023,
- Quý IV/2023,
- Thông Tin Tuyển Dụng
Tuyển giám đốc kinh doanh
Vị trí: Giám Đốc Kinh Doanh
- Bộ phận: Kinh Doanh
- Báo cáo trực tiếp: Giám đốc điều hành
- Địa điểm: Tp. Thủ Đức , Tp.HCM
CÔNG VIỆC PHỤ TRÁCH
1. Hoạch định:
- Triển khai lập và tổ chức kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Điều hành và đạt vượt doanh số bán hàng hàng tháng, quý và năm.
- Chủ động đề xuất kế hoạch phát triển kênh bán hàng và mô hình kinh doanh phù hợp để phát triển kinh doanh công ty.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Thực thi, phát triển chính sách kinh doanh của Công ty.
- Kiểm soát, xúc tiến các hợp đồng bán hàng, triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng.
2. Quản trị:
- Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty sao cho đảm bảo tuân thủ chặt chẽ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp.
- Xây dựng, xúc tiến và các kênh, chuỗi siêu thị, cửa hàng, đại lý bán hàng của công ty.
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho doanh nghiệp; Lên kế hoạch kinh doanh định kỳ theo năm/quý/tháng chuỗi Công ty.
- Đảm bảo sự phù hợp các hoạt động của Công ty với hệ thống chất lượng.
3. Kinh doanh:
- Đào tạo đội ngũ nhân viên doanh nghiệp đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho chuỗi siêu thị, cửa hàng đại lý trong phạm vi phụ trách.
- Thường xuyên khuyến khích, chia sẻ, khen ngợi, chê trách, thưởng phạt phân minh để các cấp quản lý salers & team salers duy trì và phát huy tối đa "động lực" kinh doanh.
- Điều hành phát triển quy củ công tác chăm sóc khách hàng.
- Đào tạo kiến thức tư vấn sản phẩm và kỹ năng tìm kiếm khách hàng và chốt sale cho nhân viên sale.
4. Marketing:
- Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường.
5. Nhân sự:
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; đào tạo nhân viên.
- Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty.
6. Tài chính:
- Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
7. Báo cáo:
- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo đối với BGĐ theo quy định của công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Độ tuổi: Giới tính Nam từ 30 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cử nhân/ Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị tài chính/ Quản trị Kinh Doanh/ Quản trị doanh nghiệp hoặc chuyên ngành kinh tế.
- Kinh nghiệm điều hành công ty ở vị trí tương đương: 5 năm kinh nghiệm
- Có khả năng đọc và phân tích các báo cáo tài chính của doanh nghiệp.
- Tham mưu, quản trị và luân chuyển tài chính cho doanh nghiệp.
- Có tầm nhìn lập chiến lược, lập kế hoạch điều hành toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp chuyên nghiệp và quyết đoán.
- Có khả năng lãnh đạo, quản trị toàn bộ các hoạt động của các bộ phận.
- Bắt buộc có các kỹ năng: Kỹ năng mềm trong giao tiếp, thương thảo, thuyết phục, quản lý điều hành.
- Có kiến thức và kinh nghiệm ứng dụng các Quy trình quản lý.
- Am hiểu về thị trường nghành hàng tiêu dùng, chuỗi bán lẻ là 1 lợi thế.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (8g30-17g30, làm 2 ngày thứ 7 trong 1 tháng)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: Upto 40.000.000đ (Bao gồm: Lương cứng: 20-25tr + Hoa hồng).
- Hưởng BHXH, BHYT, chế độ nghỉ Lễ Tết theo Luật lao động.
- Tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ của Công ty và của các đối tác khác.
- Có nhiều chính sách đãi ngộ theo kết quả làm việc hoặc những kế hoạch đột phá.
- Công tác phí theo quy định của Công ty.