Tuyển giám đốc kinh doanh

Quý I/2023, Quý III/ 2023, Quý IV/2023, Thông Tin Tuyển Dụng

Tuyển giám đốc kinh doanh

Vị trí:  Giám Đốc Kinh Doanh

  • Bộ phận: Kinh Doanh
  • Báo cáo trực tiếp: Giám đốc điều hành
  • Địa điểm: Tp. Thủ Đức , Tp.HCM

CÔNG VIỆC PHỤ TRÁCH

1. Hoạch định:

  • Triển khai lập và tổ chức kế hoạch kinh doanh của Công ty.
  • Điều hành và đạt vượt doanh số bán hàng hàng tháng, quý và năm.
  • Chủ động đề xuất kế hoạch phát triển kênh bán hàng và mô hình kinh doanh phù hợp để phát triển kinh doanh công ty.
  • Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
  • Thực thi, phát triển chính sách kinh doanh của Công ty.
  • Kiểm soát, xúc tiến các hợp đồng bán hàng, triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng.

2. Quản trị:

  • Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty sao cho đảm bảo tuân thủ chặt chẽ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp.
  • Xây dựng, xúc tiến và các kênh, chuỗi siêu thị, cửa hàng, đại lý bán hàng của công ty.
  • Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho doanh nghiệp; Lên kế hoạch kinh doanh định kỳ theo năm/quý/tháng chuỗi Công ty.
  • Đảm bảo sự phù hợp các hoạt động của Công ty với hệ thống chất lượng.

3. Kinh doanh:

  • Đào tạo đội ngũ nhân viên doanh nghiệp đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho chuỗi siêu thị, cửa hàng đại lý trong phạm vi phụ trách.
  • Thường xuyên khuyến khích, chia sẻ, khen ngợi, chê trách, thưởng phạt phân minh để các cấp quản lý salers & team salers duy trì và phát huy tối đa "động lực" kinh doanh.
  • Điều hành phát triển quy củ công tác chăm sóc khách hàng.
  • Đào tạo kiến thức tư vấn sản phẩm và kỹ năng tìm kiếm khách hàng và chốt sale cho nhân viên sale.

4. Marketing:

  • Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
  • Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường.

5. Nhân sự:

  • Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; đào tạo nhân viên.
  • Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty.

6. Tài chính:

  • Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.

7. Báo cáo:

  • Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo đối với BGĐ theo quy định của công ty.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Độ tuổi: Giới tính Nam từ 30 - 35 tuổi
  • Tốt nghiệp Cử nhân/ Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị tài chính/ Quản trị Kinh Doanh/ Quản trị doanh nghiệp hoặc chuyên ngành kinh tế.
  • Kinh nghiệm điều hành công ty ở vị trí tương đương: 5 năm kinh nghiệm
  • Có khả năng đọc và phân tích các báo cáo tài chính của doanh nghiệp.
  • Tham mưu, quản trị và luân chuyển tài chính cho doanh nghiệp.
  • Có tầm nhìn lập chiến lược, lập kế hoạch điều hành toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp chuyên nghiệp và quyết đoán.
  • Có khả năng lãnh đạo, quản trị toàn bộ các hoạt động của các bộ phận.
  • Bắt buộc có các kỹ năng: Kỹ năng mềm trong giao tiếp, thương thảo, thuyết phục, quản lý điều hành.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm ứng dụng các Quy trình quản lý.
  • Am hiểu về thị trường nghành hàng tiêu dùng, chuỗi bán lẻ là 1 lợi thế.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (8g30-17g30, làm 2 ngày thứ 7 trong 1 tháng)

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập: Upto 40.000.000đ (Bao gồm: Lương cứng: 20-25tr + Hoa hồng).
  • Hưởng BHXH, BHYT, chế độ nghỉ Lễ Tết theo Luật lao động.
  • Tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ của Công ty và của các đối tác khác.
  • Có nhiều chính sách đãi ngộ theo kết quả làm việc hoặc những kế hoạch đột phá.
  • Công tác phí theo quy định của Công ty.

Contact Itahome