Vị trí Chuyên viên Marketing

Quý II/2023, Quý IV/2022, Thông Tin Tuyển Dụng

Vị trí Chuyên viên Marketing

Vị trí:  Chuyên viên Marketing

  • Bộ phận: Phòng Kinh Doanh
  • Báo cáo trực tiếp: Giám Đốc Kinh Doanh
  • Địa điểm: Tp. Thủ Đức , Tp.HCM

CÔNG VIỆC PHỤ TRÁCH

  • Xây dựng, triển khai kế hoạch Marketing ngắn/trung/dài hạn và tham mưu cho Quản lý trong hoạch định chiến lược.
  • Triển khai các hoạt động như event, chương trình quảng cáo, khuyến mải,... thu hút khách hàng và kiểm soát hiệu quả hoạt động marketing theo kế hoạch từ công ty.
  • Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, xu hướng phát triển thị trường và khảo sát ý kiến khách hàng để đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp.
  • Quản lý lưu kho, cấp phát ấn vật phẩm marketing tại đơn vị.
  • Tham gia xây dựng các quy trình, quy định, quy chuẩn về quản trị kế hoạch và ngân sách Marketing.
  • Phối hợp đánh giá và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất phương án để gia tăng năng lực cạnh tranh và mức độ tăng trưởng của công ty.
  • Phối hợp tổng hợp, xây dựng, lưu trữ và quản lý các thông tin để xây dựng cơ sở dữ liệu về khảo sát thị trường, khách hàng.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với nhiều kênh quảng cáo, truyền thông, khách hàng... Thực hiện truyền thông nội bộ.
  • Thiết kế, phát hành và quản lý POSM (Catalogue, Brochure, Flyer, bandroll, backdrop, banner, quà tặng,… ) hỗ trợ Kinh Doanh và các phòng ban khác.
  • Hỗ trợ phát triển website và kênh online khác.
  • Phát triển kênh quảng cáo hiệu quả mới, các kênh liên kết Thương hiệu.
  • Thực hiện các bài viết về sản phầm, quảng bá thương hiệu và sự kiện doanh nghiệp.
  • Tổng hợp, kiểm tra các hoạt động Marketing nhằm đánh giá, đo lường và đề xuất phương án xử lý, cải thiện.
  • Các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc chỉ định.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành QTKD / Marketing / Kinh Tế tương đương.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và 1 năm làm việc trong ngành thiết kế nội thất
  • Bắt buộc biết các phần mềm thiết kế AI, PTS, Indesign...
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point).
  • Tiếng Anh đọc hiểu
  • Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ thách thức.
  • Kinh nghiệm nghiên cứu phát triển kinh doanh, phát triển thị trường
  • Kỹ năng giao tiếp, truyển đạt thông tin tốt.
  • Luôn có tinh thần hợp tác với đồng đội – với cấp quản lý trực tiếp. Luôn chịu khó học hỏi phát triển bản thân.
  • Có khả năng tổ chức và điều phối công việc; Nhiệt huyết, hăng say trong công việc.
  • Kỹ năng thống kê, phân loại, phục vụ công tác lập kế hoạch và Quản lý; Kỹ năng tổng hợp, phân tích, báo cáo; Kỹ năng quản lý thời gian.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (8g30-17g30, làm 2 ngày thứ 7 trong 1 tháng)

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương cơ bản + hoa hồng (nếu có). Lương tháng thứ 13.
  • Chế độ nâng lương hàng năm theo KPI và kết quả hoạt động kinh doanh.
  • Phụ cấp cho những vị trí công việc đặc thù.
  • Các chế độ khác theo luật lao động

Contact Itahome